• Các kênh tư vấn hỗ trợ miễn phí
    Để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí,
    Quý khách nên chọn các kênh miễn phí như Nhân viên tư vấn số,
    hỗ trợ qua Facebook, diễn đàn hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng Online…
  • Cộng đồng hỗ trợ miễn phí trên Facebook
    Quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí trên cộng đồng Facebook bởi MISA và các thành viên. Đây là kênh được các khách ưu tiên lựa chọn khi gặp vấn đề.
  • Diễn đàn hỗ trợ
    Tại diễn đàn, Quý khách có thể trao đổi nghiệp vụ, vướng mắc và được các nhân viên MISA tư vấn hỗ trợ. Có thể tra cứu dễ dàng nhiều tài liệu hướng dẫn, mẹo và các câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm.
  • Tài liệu sử dụng Online
    Tại đây có đầy đủ tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ căn bản, chức năng và câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm. Trên giao diện phần mềm Quý khách có thể bấm phím F1 để sử dụng Online ngay lập tức.
  • Hướng dẫn trên Youtube
    Kênh có nhiều video, khóa học cho người bắt đầu và nhiều video tình huống, mẹo, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phần mềm được MISA phát hành thường xuyên.
  • Chat hỗ trợ
    Chat hỗ trợ
    trực tuyến
    Quý khách có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của MISA dễ dàng, nhanh chóng qua chức năng chat trực tuyến ngay trên phần mềm